รวมงานโรงแรมชั้นนำในจังหวัดภูเก็ต

JOBTOPGUN รวมงานโรงแรมในจังหวัดภูเก็ต จากบริษัทชั้นนำมาให้คุณหางาน สมัครงาน ซึ่งวันนี้เราขอแนะนำ 5 บริษัทชั้นนำที่กำลังเปิดรับงานในธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ท ครอบคลุมทุกสายอาชีพ ครอบคลุมทุกระดับการศึกษา หากคุณกำลังมองหาโอกาสใหม่ๆ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับบริษัทเหล่านี้ง่ายๆเพียง คลิก ตำแหน่งของบริษัทที่สนใจ เพื่อดูรายละเอียดและกด “สมัครทันที” ได้เลยผ่านเว็บไซต์ JOBTOPGUN.com สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท สมุย

รีสอร์ทตั้งอยู่ใจกลางเมืองกะรนและใกล้กับชายหาด ที่ เซ็นทารากะรนรีสอร์ทภูเก็ต ครอบครัวสามารถเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมมากมายเช่น สปา ออกกำลังกายโยคะ มีสระว่ายน้ำ 3 แห่ง สไลเดอร์ 2 แห่ง และสโมสรสำหรับเด็ก คู่รักและครอบครัวจะได้เพลิดเพลินกับห้องพักขนาดกว้าง ห้องสวีทสำหรับครอบครัว ห้องคาบาน่าพร้อมอ่างจากุซซี่

สมัครตำแหน่งงาน เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท สมุย
Room Attendant
Server Coast Staff
Assistant Dormitory Manager / Dormitory Manager
Sports & Recreations Manager
Assistant Food and Beverage ManagerBartender Supervisor

หรือดูตำแหน่งงานของ  เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท สมุย ทั้งหมด 

ฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ท , ภูเก็ต ไม้ขาว

ฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ท ภูเก็ต ไม้ขาว บีช เชิญชวนคุณมาอยู่ในสวรรค์ของหาดทรายสีขาว ทะเลสีฟ้าอบอุ่น และหมู่เกาะอุทยานแห่งชาติอันสวยงาม ตั้งอยู่กิโลเมตรที่ 11 จากชายฝั่งอันดามันที่งดงาม รีสอร์ทของเราเหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับคู่รักที่ต้องการหลบหนีจากโลกภายนอกเพื่อบรรยากาศที่แสนโรแมนติก และเป็นสถานที่อันเยี่ยมยอดเพื่อใช้เวลากับครอบครัวและการพักผ่อนที่เต็มไปด้วยประสบการณ์อันน่าตื่นเต้น. รีสอร์ทตั้งอยู่ภายในพื้นที่ที่ได้รับการคุ้มครองของอุทยานแห่งชาติสิรินาถ หาดไม้ขาวเป็นหนึ่งในพื้นที่ที่มีการพัฒนาน้อยที่สุดของภูเก็ต ทำให้มีชายหาดอันเงียบสงบ ปราศจากคนพลุกพล่านซึ่งตัวหาดทอดยาวไปสุดสายตา เป็นตำแหน่งที่เหมาะสำหรับชมพระอาทิตย์ตกเหนือขอบฟ้าของทะเลอันดามันที่ทอแสงเป็นประกายระยิบระยับ รีสอร์ทของเราให้การพักผ่อนในบรรยากาศทรอปิคอลเงียบสงบ และอยู่ภายในพื้นที่ที่สามารถเข้าถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจหลักๆของภูเก็ตอีกด้วย.

สมัครตำแหน่งงาน ฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ท , ภูเก็ต ไม้ขาว
Duty Manager
Sous Chef
Recreation Supervisor
Housekeeping Supervisor (Rooms)
Fixed Asset Officer
Laundry Attendant
Store Keeper
Electrician
Engineer Supervisor

หรือดูตำแหน่งงานของ  ฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ท , ภูเก็ต ไม้ขาว ทั้งหมด 

บริษัท สันธิญา รีสอร์ท แอนด์ สปา จำกัด

บริษัท สันธิญา รีสอร์ท แอนด์ สปา จำกัดและบริษัทในเครือ เปิดดำเนินกิจการมามากกว่า 10 ปี โดยทีมผู้บริหารมืออาชีพ สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี ดำเนินกิจการรีสอร์ทหรูระดับห้าดาว มีการตกแต่งที่โดดเด่นในสไตล์ไทยประยุกต์ อีกทั้งยังพรั่งพร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ทันสมัย ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่สงบร่มรื่น และโอบล้อมด้วยท้องทะเลอันสวยงามบนเกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี เกาะยาวใหญ่ จ.พังงา และ เกาะช้าง จ.ตราด
นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมีบริษัทในเครือ ซึ่งประกอบธุริจ ผลิตและจำหน่ายบ้านไม้สักสำเร็จรูป (knock down home) มีสำนักงานและโรงงานตั้งอยู่ที่จังหวัดนครปฐม บริษัทฯ ใส่ใจกับความสุขในการทำงานของพนักงาน เพราะเรามั่นในว่า หากพนักงานทำงานอย่างมีความสุข (Happy workplace) ก็จะสามารถทำงานและให้บริการได้อย่าง “ใส่ใจและมีคุณภาพสูงสุด”

สมัครตำแหน่งงาน บริษัท สันธิญา รีสอร์ท แอนด์ สปา จำกัด
ผู้จัดการตรวจสอบภายใน
เจ้าหน้าทีตรวจสอบรอบกลางคืน(ประจำเกาะยาวใหญ่และเกาะพะงัน)

หรือดูตำแหน่งงานของ  บริษัท สันธิญา รีสอร์ท แอนด์ สปา จำกัด ทั้งหมด 

อันดามัน ไวท์ บีช รีสอร์ท

อันดามัน ไวท์ บีช รีสอร์ท (Andaman White Beach Resort) ตั้งอยู่ในส่วนบุคคล และมีหาดทรายสีขาวที่มีมุมมองที่ไม่มีที่สิ้นสุดของทะเลอันดามัน เหมาะสำหรับคู่ฮันนีมูนที่กำลังมองหาประสบการณ์ที่ทำให้ความทรงจำหวาน อันดามันไวท์บีชรีสอร์ทเป็นโอเอซิสอันเงียบสงบ ห่างไกลจากผู้คน ยังอยู่ไม่ไกลจากแหล่งช้อปปิ้งและสถานบันเทิงกลางคืน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันของโรงแรมระดับ 4 ดาวเช่นระเบียงส่วนตัว อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ โทรทัศน์จอแบนระบบเคเบิ้ล/ดาวเทียม เครื่องเล่นดีวีดี เครื่องเป่าผม ฯลฯ
มีบริการนวดแผนไทยเพื่อการผ่อนคลาย ทรีทเมนท์สำหรับใบหน้า และทรีทเมนท์เพื่อความงาม ท่านสามารถท่องอินเทอร์เน็ตฟรีที่มุมคอมพิวเตอร์ หรือออกกำลังเรียกเหงื่อในห้องออกกำลังกายซึ่งมีอุปกรณ์ครบครัน

สมัครตำแหน่งงาน  อันดามัน ไวท์ บีช รีสอร์ท
Chef de Partie (Thai Kitchen)
Guest Service Agent
Life Guard
Purchasing Officer

หรือดูตำแหน่งงานของ อันดามัน ไวท์ บีช รีสอร์ท ทั้งหมด 

พูลแมน ภูเก็ต พันวา บีช รีสอร์ท

พูลแมน ภูเก็ต พันวา บีช รีสอร์ท คือสถานที่พักผ่อนอันเงียบสงบแห่งใหม่บนเกาะเขตร้อนซึ่งพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวสู่รีสอร์ทริมชายหาดบนอ่าวมะขาม โรงแรมของเราผสมผสานการออบแบบแบบร่วมสมัยเข้ากับความเป็นไทยที่ละเอียดอ่อน พร้อมด้วยภูมิทัศน์ของอ่าวแนวชายฝั่งทะเลซึ่งมีต้นปาล์มขึ้นเรียงเป็นทิวแถว
พูลแมน ภูเก็ต พันวา บีช รีสอร์ทตั้งอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติภูเก็ตซึ่งเป็นจุดเชื่อมต่อระหว่างสายการบินนานาชาติเพียง 45 นาทีเมื่อโดยสารโดยรถยนต์ รีสอร์ทตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ของเกาะและคุณสามารถเดินทางไปยังตัวเมืองภูเก็ตได้โดยรถโดยสารประจำของทางรีสอร์ท นักท่องเที่ยวสามารถเลือกพักในห้องพักที่ตกแต่งแบบร่วมสมัยของโรงแรมทั้ง 211 ห้อง ซึ่งสามารถแบ่งออกเป็นห้องสวีท 28 ห้อง และวิลล่าพร้อมด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัวอีก 29 ห้อง ในทุกห้องพักจะมีระเบียงหรือชานซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถมองเห็นวิวที่กว้างใหญ่ไพศาลของทะเลอันดามันได้

สมัครตำแหน่งงาน พูลแมน ภูเก็ต พันวา บีช รีสอร์ท
Bar Manager
Driver

หรือดูตำแหน่งงานของ พูลแมน ภูเก็ต พันวา บีช รีสอร์ท ทั้งหมด 

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..